Xiaomi เผยโฉมเทคโนโลยีชาร์จไวตัวใหม่ 100W Super Charge Turbo ชาร์จ 17 นาทีแบตฯเต็ม !!

Xiaomi เผยโฉมเทคโนโลยีชาร์จไวตัวใหม่ 100W Super Charge Turbo
ชาร์จ 17 นาทีแบตฯเต็ม !!
เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก ๆ บนสมาร์ทโฟนยุคนี้เลยก็ว่าได้สำหรับระบบชาร์จที่หลายแบรนด์ก็พยายามพัฒนาระบบชาร์จไวของตัวเองให้ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด อย่างที่ทราบกันดีว่าในปัจจุบันระบบชาร์จที่ไวที่สุดในโลกตอนนี้ตกเป็นของ OPPO ที่มี SuperVOOC ชาร์จได้ที่ความเร็วถึง 50W (10V/5A) ที่หาใครเทียบได้ในตอนนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนคู่แข่งร่วมชาติอย่าง Xiaomi ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะท่านประธานของ Xiaomiคุณ Lin Bin ได้มีการโพสต์คลิประบบชาร์จตัวใหม่ที่มีความเร็วสูงสุดถึง 100W ออกมาแล้ว !
โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นบนสังคมออนไลน์ในจีนอย่าง Weibo เป็นการโชว์ความเร็วในการชาร์จของระบบชาร์จตัวใหม่ที่ตัวนี้มีชื่อว่า Super Charge Turbo มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 100W (20V/5A) และจากในคลิปจะเห็นว่ามีการทดสอบชาร์จมือถือที่มีความจุแบตฯที่ 4000 mAh จาก 0 - 100% โดยใช้เวลาในการชาร์จเพียง 17 นาที เท่านั้น !! เทียบกับแชมป์เก่าของเรา SuperVOOC ที่ผ่านไป 17 นาทีแบตเตอรี่ยังอยู่ที่ 65% เท่านั้นครับ นอกจากนี้ถ้าเทียบกับสมาร์ทโฟนสุดล้ำของ Huawei อย่าง Mate X ที่มีระบบชาร์จ 55W แล้วเจ้ามือถือ mi ตัวนี้ก็ยังเร็วกว่ามาก ๆ เลยทีเดียว เพราะ Mate X ยังต้องใช้เวลาถึง 35 นาทีจนจะเต็มเลยครับ อ่านต่อ

Xiaomi เผยโฉมเทคโนโลยีชาร์จไวตัวใหม่ 100W Super Charge Turbo ชาร์จ 17 นาทีแบตฯเต็ม !! Xiaomi เผยโฉมเทคโนโลยีชาร์จไวตัวใหม่ 100W Super Charge Turbo ชาร์จ 17 นาทีแบตฯเต็ม !! Reviewed by TechxCite(example) on มีนาคม 26, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

top navigation

ขับเคลื่อนโดย Blogger.